Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Học tiếng Anh giao tiếp - Bài 4: hỏi đường

Bài số 4 chúng ta cũng học cách hỏi đường. Khi bị lạc, khi không biết một địa điểm nào đó ở đâu bạn có thể hỏi đường người khác. Cùng xem những câu ở dưới đây nhé!
Học tiếng Anh giao tiếp bài 4

Amy Chào Michael.  -  Hi Michael.
Michael  Chào Amy. Có chuyện gì vậy? -  Hi Amy. What’s up?
Amy Tôi đang tìm phi trường. Bạn có thể nói cho tôi biết làm cách nào đến đó được không? - I’m looking for the airport. Can you tell me how to get there?
Michael Không, rất tiếc. Tôi không biết.  -  No, sorry. I don’t know.
Amy Tôi nghĩ tôi có thể đi xe điện ngầm để tới phi trường. Bạn có biết đuờng xe điện ngầm ở đâu không?  - I think I can take the subway to the airport. Do you know where the subway is?
Michael Chắc rổi. Nó ở đằng kia. - Sure, it’s over there.
Amy Ở đâu? Tôi không thấy nó. -  Where? I don’t see it.
Michael Phía bên kia đường. - Across the street.
Amy Ô, bây giờ tôi thấy rồi. Cám ơn. - Oh, I see it now. Thanks.
Michael Không có gì.  - No problem.
Amy Bạn biết có nhà vệ sinh nào quanh đây không? - Do you know if there’s a restroom around here?
Michael Vâng. Có một cái ở đây. Nó ở trong cửa hàng. - Yes, there’s one here. It’s in the store.
Amy Cám ơn. - Thank you.
Michael Tạm biệt. - Bye.
Amy Tạm biệt. - Bye bye.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét