Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Học tiếng Anh giao tiếp - Bài 11: Bây giờ hoặc sau?

Khi gặp một người bạn, phép lịch sự là hỏi người đó đang làm gì? đang đi đâu? Và nếu người đó cùng đường và cùng điểm đến với bạn? Tại sao bạn không gợi ý để 2 người đi cùng nhau? Hãy áp dụng đoạn hội thoại dưới đây để nói với bạn của mình hay luyện tập tiếng Anh nhé!
Học tiếng Anh giao tiếp Bài 11: Bây giờ hoặc sau


Elizabeth Chris, bạn đang đi đâu vậy?
Chris, where are you going?
Chris Tôi đi cửa hàng. Tôi cần mua vài thứ.
I’m going to the store. I need to buy something.
Elizabeth Vậy hả? Tôi cũng cần đi ra cửa hàng.
Really? I need to go to the store too.
Chris Bạn muốn đi với tôi không?
Would you like to come with me?
Elizabeth Vâng, chúng ta cùng đi.
Yeah, let’s go together.
Chris Bạn muốn đi bây giờ hay lát nữa?
Would you like to go now or later?
Elizabeth Bây giờ.
Now.
Chris Cái gì?
What?
Elizabeth Bây giờ thì tốt hơn.
Now would be better.
Chris Được, chúng ta hãy đi.
OK, let’s go.
Elizabeth Chúng ta nên đi bộ không?
Should we walk?
Chris Không, xa lắm. Chúng ta hãy lái xe đi.
No, it’s too far. Let’s drive.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét